AC003 เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ Babyliss รุ่นใหม่ (Curl Secret) แถมเครื่องหนีบผมชมพูน่ารัก

1990 บาท

เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ Babyliss รุ่นใหม่ (Curl Secret) ตัวเครื่องออกแบบให้มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นเดิมอีกทั้งยังให้ลอนผมที่แม่นยำกว่า และใช้ง่ายกว่าด้วยการควบคุมเพียง 2 ปุ่ม (จากเดิมที่มี 3 ปุ่ม) 

แผ่นความร้อนของเครื่องทำผมลอนอัตโนมัตินี้ทำจากทัวร์มาลีนเซรามิกถนอมเส้นผมมากกว่า และมอเตอร์ยังเป็นของ Maxlife Pro ลิขสิทธิ์ของแท้จาก Babyliss เป็นเครื่องดัดผมยุคใหม่ที่ใช้งานง่ายๆ และไม่ต้องมีทักษะมากมาย



ตัวเครื่องม้วนผมอัตโนมัติ Curl Secret ออกแบบด้วยสีม่วงเปลือกมังคุดดูสวยสง่างาม และใช้ง่ายเช่นเคยด้วยราคาที่สูงกว่าไม่มาก และขนาดเบากว่าเดิม

และแน่นอนในคอนเซ็ปต์เดิมคือใช้งานง่าย แม้จะไม่มีทักษะทางด้านการม้วนผมเลยยังทำได้ พูดง่ายๆว่าผู้ชายก็สามารถใช้เครื่องนี้ได้ เพราะมันใช้งานง่ายมาก

สี ม่วงเปลือกมังคุด

ลดราคาเหลือเพียง 1990 บาทจากราคาเดิม 6500 บาท (รับประกัน 1 ปีในกรณีเครื่องเสียหายจากการผลิต ไม่รับประกันความเสียหายที่อื่นที่ไม่ได้มาจากความผิดพลาดในการผลิต)

แต่เนื่องจากเป็นสินค้านำเข้า มอเตอร์ของ Maxlife Pro จาก Babyliss ดังนั้นเครื่องจึงมีอายุการใช้งานที่ทนทานและไม่ค่อยมีปัญหา (จากการใช้งานของลูกค้าเก่าๆ)

พิเศษ สั่งซื้อวันนี้แถมฟรีเครื่องหนีบผมตรงสีชมพูน่ารักและที่แบ่งผม (**จำนวนจำกัด)

สั่งซื้อได้ที่ https://www.facebook.com/messages/happyunnishop
หรือ ID Line : HappyUnni
หรือโทร 0820929330, 0820929353

วิธีใช้

วิธีใช้ก็ง่ายกว่ารุ่นเดิม เพราะเครื่องม้วนผมอัตโนมัติรุ่นใหม่นี้มีปุ่มควบคุมเพียง 2 ปุ่มเท่านั้น คือกำหนดอุณหภูมิและกำหนดเวลา ตัดปุ่มกำหนดทิศทางการหมุนไปเพราะเครื่องนี้จะออโต้ให้เอง (แบบเดิมมีกำหนดทิศทางด้วย)

1.ตั้งค่าอุณหภูมิ (0, I, II)

0 (OFF)

I  (L) อุณหภูมิราว 210℃ สำหรับผมธรรมดา
II (H) อุณหภูมิราว 230℃ สำหรับผมเส้นใหญ่และผมหนา
2. ตั้งเวลา

8 วินาทีสำหรับลอนคลาย
10 วินาทีสำหรับลอนธรรมชาติ
12 วินาทีสำหรับลอนหยิกอยู่ตัวนาน

ดูวีดีโอวิธีใช้เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ Babyliss รุ่น Curl Secret ด้านล่างเลย



ขั้นตอนการใช้เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ


1. เตรียมผมของคุณให้พร้อม ควรใช้เครื่องนี้เมื่อผมแห้งเท่านั้น



2. แบ่งผมของคุณให้เท่าๆกัน ให้มีความกว้างแถบผมที่พร้อมนำใส่เครื่องราว 2-3 ซม



3. เมื่อเปิดเครื่องไฟจะกระพริบจนและจะหยุดกระพริบเมื่อความร้อนเครื่องถึงอุณหภูมิที่ตั้งไว้

สังเกตแกนมอเตอร์ของเครื่องและหันแกนเข้าศีรษะทุกครั้งในขณะม้วนผม






4. ตั้งค่าต่างๆของเครื่องตามที่คุณต้องการ




5. จัดผมให้เหมาะสมจากนั้นหนีบผมในตำแหน่งที่คุณต้องการให้ผมเป็นลอน (***สำคัญ ต้องหันแกนมอเตอร์เข้าทางศีรษะเท่านั้น)

**หากใส่ผมในปริมาณมากไปเครื่องจะไม่ดูดผม ไม่ต้องตกใจ ทั้งนี้เพราะมอเตอร์หมุนไม่ไหว และเป็นการป้องกันการกินผม หากเครื่องไม่ดูดผมให้ลดปริมาณผมออกจากเครื่องหนีบ









6. เมื่อหนีบผมเครื่องจะม้วนผมของคุณเข้าไปโดยอัตโนมัติ ถือเครื่องนิ่งรอตามที่กำหนดเวลาเอาไว้ (ระยะเวลามีผลต่อลอนผมที่ได้) โดยจะมีเสียงติ๊ดเตือน



7. ทำแบบเดิมในผมช่อถัดไปจนครบ



8. ได้ผมหยิกลอนสวยงามราวกับมีช่างมืออาชีพมาทำให้คุณเลย อีกทั้งผมจะได้ลอนเงางามมากกว่าที่ม้วนผมแบบธรรมดาด้วย!!


สั่งซื้อได้ที่ https://www.facebook.com/messages/happyunnishop
หรือ ID Line : HappyUnni
หรือโทร 0820929330, 0820929353

พิเศษ สั่งซื้อเครื่องม้วนผมอัตโนมัติวันนี้ฟรีของแถมเครื่องหนีบผมขนาดเล็กสีชมพู และที่แบ่งผม (**จำนวนจำกัด)






คุณสามารถทำผมให้สวยแบบสาวสวยเหล่านี้ได้ด้วยเครื่องนี้






Share this product :

สินค้าดีๆเพียบ

Happyunni Shop

สินค้าคล้ายกัน

 
Support : Copyright © 2011. HappyUnni Shop - All Rights Reserved