AC002 เครื่องหนีบผมตรงถนอมเส้นผมและทำผมหยิกได้ในตัวเดียวกัน

499 บาท

เครื่องหนีบผมตรงถนอมเส้นผมและทำผมหยิกได้ในตัวเดียวกัน ให้ความร้อนไวภายใน 10 วินาที ขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับพกพาได้สะดวก

สามารถทำลอนผมได้ในขนาดเล็กถึงปานกลาง ประมาณ 25 มม. หนีบผมตรงได้ง่ายด้วยประจุที่แตกต่งกันของเครื่องทำให้ผมไม่เสีย แผ่นความร้อนทำจากเซรามิกปกป้องเส้นผม อุณหภูมิเครื่องราว 190-200 องศาเซลเซียส



สี: ชมพูกุหลาบ สั่งวันนี้แถมที่หนีบผมขนาดเล็กสีชมพูอ่อน 1 เครื่องฟรีจ้า (จำนวนจำกัด)

รับประกัน : 6 เดือน (รับประกันในกรณีข้อบกพร่องของตัวเครื่องจากโรงงาน ไม่รับประกันในกรณีความเสียหายที่เกิดจากลูกค้า)

ราคาลดจาก 799 เหลือเพียง 499 บาทเท่านั้น พิเศษสั่งวันนี้แถมฟรีเครื่องหนีบผมตรงสีชมพูฟรุ้งฟริ้งขนาดเล็ก (***จำนวนจำกัดจ้า)

ราคาพิเศษ 499 บาทเท่านั้น

สั่งซื้อได้ที่ https://www.facebook.com/messages/happyunnishop
หรือ ID Line : HappyUnni
หรือโทร 0820929330, 0820929353



ของแถม



Share this product :

สินค้าดีๆเพียบ

Happyunni Shop

สินค้าคล้ายกัน

 
Support : Copyright © 2011. HappyUnni Shop - All Rights Reserved